วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Quiz: Foundation of Marketing... พื้นฐานการตลาด

เป็นความตั้งใจของผมมานาน... ที่อยากเปิด Marketing Classroom ในโลกออนไลน์ สำหรับท่านผู้อ่านที่มีความสนใจและอยากเรียนรู้การตลาด... ให้ได้มาศึกษาและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและความรู้ที่มีประโยชน์ต่างๆ ร่วมกันครับ

ซึ่งจริงๆ... ผมก็วางโครงสร้างหลักสูตร Marketing Classroom เสร็จแล้ว...

โดยใช้ชื่อว่า "MarKeTing InDeed ClassRoom" ครับ 


โดยผมจะบันทึกวีดีโอที่ผมสอน (แบบ Screen Record) และอัพขึ้น Youtube เป็นตอนๆ ไป

เป้าหมายของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ... เพียงอยากเผยแพร่ความรู้ด้านการตลาดต่างๆ ให้สำหรับผู้ที่มีความสนใจเท่านั้นเอง (ดูหล่อขึ้น 200% ^^)

และก่อนที่จะไปเรียนรู้กัน... ครั้งนี้ ผมได้จัดทำ Quiz สนุกๆ มาลองวิชากันก่อน หึหึ !!!

ท่านใด ทำได้ผ่าน... ผมขอชมเชยครับ เก่งมาก

แต่หากท่านใด ทำแล้วไม่ผ่าน... ไม่เป็นไรครับ เป็นการดีที่เราจะได้หาความรู้เพิ่มเติม

เอาล่ะ ได้เวลาแล้ว... ลองมาเล่นกัน... คลิ๊กตาม Link นี้ได้เลยครับ

Quiz: Foundation of Marketing... พื้นฐานความรู้การตลาด

ได้คะแนนกันเท่าไหร่... อย่าลืมบอกกันบ้างนะครับ ^^

Wikran M,

1 ความคิดเห็น: