วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Creative Billboard: ป้ายเมืองนอก Vs ป้ายบ้านเรา

วันนี้ ผมเล่นเน็ตไปเจอป้ายโฆษณาหรือป้ายบิลบอร์ด (Billboard) ที่สร้างสรรค์มากๆ ของเมืองนอกมา...

มีหลากหลายแนวครับ มาดูกัน
.
.
.
แนว Sexy... ชวนติดตาม
แนวประยุกต์... ช่องว่าง
แนวเล่นกับ... คำ
แนวนำสัตว์... มาร่วม

ไม่น่าเชื่อครับ !!! 

ผมลองหาข้อมูลป้ายโฆษณาของบ้านเรา... ก็มีความคิดสร้างสรรค์ไม่แพ้ เมืองนอกเลย

มาดูกันครับ...

แนว Sexy... ชวนติดตาม
อันนี้ น่าติดตามมาก... จนต้องเอาออกภายในไม่กี่วัน !!!

แนวประยุกต์... ช่องว่าง
ใครบอกบ้านเราทำแนวนี้... ม่ายเป็น อิอิ

แนวเล่นกับ... คำ
อันนี้คนทำเขาตั้งใจใช้คำผิด... จาก "ประณาม" เป็น "ประนาม" 
เพื่อให้คนสนใจ และนำไปพูดต่อ (ล้ำลึกมากๆ ^^)
อันนี้ก็เล่นกับคำเหมือนกัน... มีคนเนียนหนึ่งคน ใครเอย ???

แนวนำสัตว์... มาร่วม
มะหมาเด่นตลอดๆ อิอิ
.
.
.
อย่างที่เห็นครับ... บ้านเราใช่ว่าจะเก่งแต่ทำโฆษณาทีวี (TV Ads)

ป้ายโฆษณาเราก็มีความคิดสร้างสรรค์ไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกัน

บอกได้คำเดียวว่า... สวดยอด จิงๆ คับ ^^

Wikran M.

ติดตามบทความของผมต่อได้ทุกวันที่... 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น