วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

The Invisible Hat ถอดหมวก... เปิดความคิด ชีวิตและการตลาด

ห่างหายจากการเขียนบล๊อกไปนานมากๆ...

เนื่องด้วยติดภารกิจเขียนหนังสือ + วิทยากร + ที่ปรึกษา + ทำงาน + ฯลฯ

ซึ่งหากมีจังหวะดีๆ จะกลับมาเขียนเรื่องราวการตลาดที่น่าสนใจต่อแน่นอนครับ...

และหากเพื่อนๆ ท่านใด อยากให้เขียนถึง เล่าถึง วิเคราะห์ถึงเรื่องไหน (ในมุมการตลาดนะครับ)... สามารถส่งข้อความมาทาง Inbox - FB ผมได้เลย... https://www.facebook.com/MarKeTingInDeeD

สำหรับในครั้งนี้... ผมมีผลงานเขียนหนังสือเล่มล่าสุดมาฝากครับ
หนังสือเล่มนี้... สำหรับคอการตลาดไม่ผิดหวังแน่นอน รวมถึงผมได้เขียนถึงแง่คิดในการใช้ชีวิตมาฝากด้วยเช่นกัน

สำหรับไอเดียหนังสือ The Invisible Hat เล่มนี้... มาจากความเชื่อที่ว่า คนเรามีหมวกที่มองไม่เห็น (The Invisible Hat) สวมใส่อยู่ทุกวัยทุกช่วงอายุ ซึ่งหมวกนั้นก็เปรียบได้กับ ตัวตน ความคิดของเรา... บางครั้งเราโดนคนอื่นใส่ให้บ้าง บางครั้งเราเลือกที่จะใส่เองบ้าง... สิ่งสำคัญคือ เรารู้ตัวหรือไม่ ว่า หมวกใบที่ใส่อยู่มันคือ สิ่งที่ใช่สำหรับเราจริงๆ รึปล่าว... ซึ่งเล่มนี้ ผมได้สอดแทรกมุมมองและความคิดที่สำคัญ ทั้งด้านชีวิตและการตลาดไว้มากพอสมควร... ลองติดตามกันดูครับ ^^

Wikran M.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น