วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Axe: แคมเปญโดนๆ ของชายน้อย ชายกลาง

Axe แบรนด์ดังในหมวดสเปรย์ดับกลิ่นกายของผู้ชาย

วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไม Axe ถึง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นชายน้อยและชายกลาง ได้เป็นอย่างดี

มาเริ่มจากของต่างประเทศกันก่อน


Digital Media ถูกนำมาใช้ผ่าน Website... อยากจะเจอนางฟ้า คนไหน เลือกเอา


ต่อเนื่องไปกับการออกเดท สุดร้อนแรง


ไปลุยคอนเสิร์ตกันต่อ ...


ปิดท้ายด้วย กีฬาในร่ม


มี Facebook ไว้ให้ดูสมจริง สร้าง Engagement (ความผูกผัน) กะลูกค้าซะเลย !!!

เพียงแต่ว่า ... ทั้งหมดทั้งปวง คุณจะเข้ามาแจมได้ ก็ต่อเมื่อ ... มีรหัส Barcode ข้างกล่องซะก่อน

แค่นี้ ชายน้อย ชายกลาง จัดให้ได้อยู่แล้วววว อิอิ

มาดูของพี่ไทย ใช้แคมเปญนี้บ้าง



กติกาก็ไม่มีอะไรมาก ...

"เพียงซื้อ AXE PROVOKE ขนาดใหญ่ (150 มล.) และส่ง SMS หมายเลขบาร์โค้ดของคุณมาที่ 4221313 ยิ่งส่งมาก นางฟ้ายิ่งมากันเยอะ รีบเร่งอุณหภูมิเทอร์โมมิเตอร์วัดความร้อนแรงของนางฟ้าให้สุดปรอท และนำ AXE PROVOKE ขนาดใหญ่มาโชว์ที่งาน AXE ANGEL EXPO วันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 16.30 น. Route 66 อย่ารอช้า! เพราะเพียง 1,000 ท่านแรกที่ปรากฏตัวที่งานพร้อมขวด AXE PROVOKE เท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์เข้างานที่ผู้ชายทุกคนอิจฉา"

โอ้ววว สุดยอดแคมเปญ ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่อง

ผมไม่ทราบว่าสุดท้าย จะเข้าเป้าการขายไหม แต่อย่างน้อยผมมั่นใจว่า แบรนด์ Axe จะแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น และมีคนเผ้าติดตามกิจกรรมโดนใจแบบนี้ ไปตลอดๆ รวมถึงผมด้วยคับ ^^

จัดให้แถมไป นางฟ้า Top 3




ของเค้าคุณภาพจิงๆ

Wikran M.

ติดตามบทความของผมต่อได้ทุกวันที่... 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น